ClockThứ Sáu, 09/08/2024 17:56

Nâng cao nhận thức về bảo vệ an ninh biên giới quốc gia

TTH.VN - Chiều 9/8, tại nhà văn hóa thôn Ka Rôông - A Ho, xã A Roàng (A Lưới), Đồn Biên phòng Hương Nguyên phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã A Roàng tuyên truyền phổ biến pháp luật cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Cứu nạn thành công 11 ngư dânTặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới“Tự hào truyền thống - Viết tiếp chiến công - Xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”115 chiến sĩ mới nhận nhiệm vụ trên hai tuyến biên phòngNâng cao bản lĩnh chính trị cho chiến sĩ mới

Trang bị kiến thức về bảo vệ an ninh biên giới quốc gia cho người dân khu vực biên giới 

Các nội dung tuyền truyền: Luật Biên phòng Việt Nam và Nghị định 34/2014; hướng dẫn cho bà con tham gia cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” và cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế".

Trước đó, ngày 7 - 8/8, đơn vị cũng phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương truyên truyền những nội dung nêu trên cho người dân các thôn A Roàng 2 và  A Min - C9

Đây là hoạt động nhằm trang bị kiến thức để người dân khu vực biên giới nắm rõ Luật Biên phòng Việt Nam, các văn bản quy định chi tiết, góp phần đưa Luật Biên phòng Việt Nam đi vào cuộc sống và nâng cao nhận thức cho người dân về vai trò trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. Đồng thời, bồi dưỡng tình cảm, niềm tự hào của người dân đối với biên giới, biển đảo quê hương và lực lượng bộ đội biên phòng. 
Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNICEF: 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hôm nay (18/9) cho biết lũ lụt và lở đất chết người do bão Yagi gây ra đã ảnh hưởng đến khoảng 6 triệu trẻ em trên khắp Đông Nam Á, trong khi số người thiệt mạng vì thảm họa này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

UNICEF 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Xơ gan - hãy cảnh giác!

Trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc các bệnh về gan nói chung và xơ gan nói riêng ở Việt Nam đang có xu hướng tăng nhanh. Nguyên nhân hay gặp thường liên quan nhiều đến trong cuộc sống như lạm dụng rượu bia, thực phẩm bẩn, sử dụng thuốc tùy tiện, viêm gan B và C…

Xơ gan - hãy cảnh giác
Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, tại cột mốc 645, Đồn Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới, Hội thiện nguyện Từ Tâm Huế tổ chức trao tặng quà cho lực vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào
Return to top