ClockThứ Năm, 30/05/2024 19:20

Biểu dương 95 cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu

TTH.VN - Tối 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức hội nghị biểu dương đoàn viên tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác gắn với phong trào Ngày Chủ nhật xanh và Chủ nhật vì cộng đồng giai đoạn 2023 – 2024. Đến dự, có ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế.
Tuyên dương các điển hình tiêu biểu tại chương trình 

Giai đoạn 2023-2024, phong trào Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng được LĐLĐ TP. Huế triển khai thực hiện có hiệu quả. Thông qua phong trào đã xây dựng được nhiều vườn hoa, tuyến đường xanh, sạch, đẹp. Các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố trao tặng hàng ngàn suất quà ý nghĩa, thiết thực cho trẻ em nghèo hiếu học, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình hộ nghèo; nhận làm mẹ đỡ đầu nhiều em nhỏ mồ côi…Từ phong trào đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu.

Động viên, khích lệ để nhân rộng điển hình, tại chương trình, LĐLĐ TP. Huế đã biểu dương 95 cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn TP. Huế. Đây là những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chương trình “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, mỗi tuần một phần việc công đoàn gắn với phong trào ngày Chủ nhật xanh – Chủ nhật vì cộng đồng, mỗi cán bộ công đoàn là một cán bộ dân vận khéo.

Đồng thời, là những cán bộ công đoàn nói đi đôi với làm, hành động cụ thể, thiết thực đã tạo nên phong cách cán bộ công đoàn thành phố Huế sống đẹp, năng động, sáng tạo, tham mưu giỏi; có nhiều sáng kiến đóng góp cho hoạt động công đoàn ở cơ sở trên địa bàn.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền: Huy động gần 6,6 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo

Số liệu trên được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện Phong Điền thông tin tại Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2024-2029 ngày 18/6. Dự đại hội có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài; UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến.

Phong Điền Huy động gần 6,6 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo
Đổi mới hoạt động công đoàn

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới”, hoạt động của tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến.

Đổi mới hoạt động công đoàn

TIN MỚI

Return to top