ClockThứ Sáu, 21/04/2017 20:18

Tập trung đầu tư hạ tầng phục vụ cải cách hành chính

TTH - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại lễ khai trương Trung tâm Hành chính công (TTHCC) huyện Quảng Điền sáng 21/4.

TTHCC trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thực hiện các nhiệm vụ như: tiếp nhận, hướng dẫn, giám sát, trả kết quả việc giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức cá nhân theo quy định…; gồm 20 thành viên gồm: 1 giám đốc, 1 phó giám đốc và 18 chuyên viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh: Trong CCHC, cơ sở vật chất có ý nghĩa rất quan trọng, vì thế, huyện cần tập trung hoàn chỉnh dần hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ. Sau khi khai trương và đưa vào hoạt động, TTHCC huyện cần phát huy tốt chức năng và nhiệm vụ của mình, xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ công, lấy người dân, tổ chức, doanh nghiệp làm trung tâm, tạo sự hài lòng, đảm bảo các thủ tục sẽ được giải quyết nhanh, công khai, minh bạch; rút ngắn thời gian giải quyết theo quy định nhằm tạo bước đột phá mạnh mẽ đối với nhiệm vụ CCHC.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí
Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư

TIN MỚI

Return to top