ClockThứ Bảy, 23/03/2024 20:21

Chăm sóc cây xanh, vệ sinh môi trường nhà tưởng niệm liệt sĩ 67

TTH.VN - Ngày 23/3, Ban Quản lý rừng phòng hộ (BQLRPH) sông Bồ tổ chức thăm, chăm sóc cây xanh, thu gom, xử lý rác thải, vệ sinh nhà tưởng niệm liệt sỹ 67, thăm rừng bản địa mới trồng ở tiểu khu 69, Rào Trăng 3.

Nhân rộng mô hình “Mỗi hố rác, một cây xanh”Phấn đấu trồng mới 7 triệu cây xanh giai đoạn 2021-2025Cựu chiến binh làm đẹp phố phường

Trồng cây xanh tại khu tưởng niệm liệt sĩ tiểu khu 67 

Đầu năm Giáp Thìn 2024, BQLRPH sông Bồ được lãnh đạo Quân khu 4, lãnh đạo tỉnh… cho phép chủ trì thực hiện công trình tôn tạo cảnh quan khu nhà tưởng niệm liệt sĩ tại tiểu khu 67, xã Phong Xuân (Phong Điền), nguyên là Trạm Quản lý - Bảo vệ rừng 67, thuộc Ban QLRPH sông Bồ. Đây là tâm nguyện của lãnh đạo Quân khu 4, lãnh đạo tỉnh, xây dựng nơi đây thành một khu rừng nhiều cây xanh, cây có hoa để dâng lên anh linh các anh hùng liệt sĩ.

Đến nay, đơn vị đã hoàn thành một bước tâm nguyện thực hiện công trình tôn tạo, tu bổ cảnh quan khu vực nhà tưởng niệm liệt sĩ tại tiểu khu 67, xã Phong Xuân. Nhiều cây xanh bản địa, cây có hoa được trồng để tưởng nhớ, tri ân 13 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vào ngày 13/10/2020 trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn vụ sạt lỡ thủy điện Rào Trăng 3.

Tin, ảnh: Thế Hoàng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế

TIN MỚI

Return to top