ClockThứ Tư, 09/10/2024 17:35

Chủ tịch UBND TX. Hương Trà đối thoại, xử lý kiến nghị của công dân

TTH.VN - Chiều 9/10, tại Trụ sở tiếp công dân TX. Hương Trà, ông Nguyễn Duy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã có buổi đối thoại trực tiếp và xử lý những kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn.

Giải phóng mặt bằng: Đối thoại để gỡ khó Hương Thủy: Bí thư Thị ủy đối thoại, xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân

 Chủ tịch UBND TX. Hương Trà đối thoại trực tiếp với công dân

Theo đó, những kiến nghị, phản ánh của người dân chủ yếu liên quan đến vấn đề đất đai, như: Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất; chuyển đổi mục đích sử dụng đất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Qua các ý kiến, kiến nghị, ông Nguyễn Duy Hùng đã trực tiếp trả lời, giải thích cụ thể các nội dung công dân trình bày, đồng thời yêu cầu các cơ quan, phòng ban chuyên môn của thị xã phối hợp với UBND các xã, phường tập trung rà soát, nghiên cứu và giải quyết kịp thời các trường hợp liên quan cho công dân theo đúng quy định của pháp luật, tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài. 

Tin, ảnh: ĐĂNG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội

"Lý luận và thực tiễn trong công tác bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa trên địa bàn” là chủ đề của Hội thảo khoa học cấp cơ sở năm 2024 được TX. Hương Trà tổ chức chiều 4/10. Đây là nét mới của địa phương này trong triển khai thực hiện Nghị quyết XIII của Đảng về xây dựng, phát triển văn hóa.

Di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội
Chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi

Lễ Phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024 diễn ra sáng 2/10 tại TX. Hương Trà với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”. UVTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự.

Chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi
Return to top