ClockChủ Nhật, 20/08/2023 21:06

Công đoàn Dệt may Việt Nam tổ chức hội thi thợ giỏi tại Huế

TTH.VN - Ngày 20/8, tại Nhà máy May 4, Công ty CP Dệt May Huế (Khu công nghiệp Phú Đa), Công đoàn Ngành Dệt may Việt Nam tổ chức hội thi thợ giỏi ngành Dệt May Việt Nam lần thứ VI - năm 2023, lĩnh vực May Dệt kim.
leftcenterrightdel
Các đội thực hiện phần thi của mình 

Hội thi có sự góp mặt của 14 đội thuộc 14 đơn vị trong hệ thống. Mỗi đội tham gia gồm 5 thành viên, là những người đạt thành tích xuất sắc tại hội thi thợ giỏi cấp đơn vị hoặc cá nhân có tay nghề, năng suất cao trong sản xuất.

Các đội phải trải qua các phần thi: May hoàn chỉnh sản phẩm áo thun nam, cổ sơ mi, tà dây, túi ngực ở thân trước bên trái người mặc, nguyên liệu vải dệt kim. Mỗi đội sẽ thực hiện may hoàn thiện 5 sản phẩm trong khoảng thời gian 23 phút.

Dịp này, Công đoàn ngành tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội VI Công đoàn Dệt May Việt Nam cho nhà kho nguyên liệu Nhà máy May 4, Công ty CP Dệt May Huế, với quy mô trị giá công trình gần 17 tỷ đồng.

 

Tin,ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo chuyển biến mới ở cơ sở

Với nhiều phong trào như “Hiến đất làm công trình”, “Ánh sáng nông thôn mới”, “Giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập”..., mặt trận các cấp TX. Hương Trà đưa cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đi vào cuộc sống, góp phần tích cực vận động Nhân dân chung tay xây dựng diện mạo mới cho vùng đất động lực phía bắc này.

Tạo chuyển biến mới ở cơ sở
Điều nhà báo cần học chính là công nghệ

Cách nay gần 30 năm, tôi được Tổng Biên tập cử ra Hà Nội dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII. Báo Thừa Thiên Huế bấy giờ mới được trang bị 2 chiếc máy di động cho Tổng Biên tập và Phó Tổng Biên tập theo kiểu “di động công vụ”. Trước ngày lên đường, Tổng Biên tập bảo tôi xuống mượn chiếc di động của đồng chí phó mang theo để tiện liên lạc với Tòa soạn. Tôi lớ ngớ làm theo, ai ngờ bị mắng cho một trận, ai đời lại cầm di động của người khác, lạ thế! Đó cũng là thời điểm mà công nghệ làm báo đã bắt đầu có những đổi thay và từng bước xâm nhập vào báo địa phương.

Điều nhà báo cần học chính là công nghệ
Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí

Giải Báo chí Hải Triều lần thứ V – năm 2024 đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cao quý. Phóng viên Quách Tiểu Bảo, Võ Đức Quang và Biên tập viên Nguyễn Bỉnh Bạch Sa – những tác giả đạt giải lần này đã có những chia sẻ thú vị về nghề, về những vui buồn trong tác nghiệp để đem đến cho công chúng những tác phẩm báo chí có ý nghĩa.

Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí

TIN MỚI

Return to top