ClockThứ Sáu, 18/12/2015 16:49

Cửa hàng phụ tùng xe máy bốc cháy trong đêm mưa

TTH.VN - Lửa, mùi khét từ vật liệu chế tác bằng cao su cùng nhiều tiến nổ phát ra từ kho chứa hàng trong căn nhà 3 tầng trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế) làm nhiều người hoảng sợ bỏ chạy ra đường.

Khoảng 17 giờ 15 chiều tối 17/12, cửa hàng chuyên kinh doanh phụ tùng xe gắn máy Thành Tâm (số 10 Mai Thúc Loan, TP Huế) bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa đã thêu rụi hàng chục mặt hàng là phụ tùng xe máy.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra cháy, họ ngửi thấy mùi khét nồng nặc của vật liệu làm bằng cao su, một vài tiếng nổ và ngọn lửa lớn phát ra từ kho chứa hàng từ căn gác thứ 2 của ngôi nhà 3 tầng. Liền sau đó, nhiều người ở các căn cửa hàng cạnh bên, hô hoán nhau rời khỏi khu vực xảy ra đám cháy. Hệ thống điện cũng được ngắt để đảm bảo an toàn.

Nhiều linh kiện xe máy, hàng hóa ở cán cửa hàng cạnh bên cũng được di chuyển ra ngoài để phòng đám cháy lan rộng.

Nhận được tin báo, xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ thuộc Sở PCCC Công an Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường. Do địa thế kho hàng nằm trên cao nên các chiến sĩ phải dùng thang leo để tiếp cận dập lửa. Đến 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hàng trăm vật dụng trong căn nhà và hàng hóa của cửa hàng cạnh bên sau đó cũng được di dời ra ngoài hoặc chuyển đi nơi khác để đảm bảo an toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song một lượng lớn hàng hóa của cửa hàng đã bị ngọn lửa thêu rụi.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh nguyên nhân và thống kê thiệt hại. Tuy nhiên theo các hộ dân sống gần hiện trường, có thể ngọn lửa bùng phát là do chập điện vì thời điểm vụ cháy xảy ra trên địa bàn thành phố đang có mưa lớn.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thời tiết ngày 18 5 Cả nước có mưa dông
Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

TIN MỚI

Return to top