ClockThứ Tư, 11/01/2017 21:36

Cung cấp đầy đủ thông tin trên cổng, trang thông tin điện tử

TTH - Đó là mục tiêu được Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đề ra tại hội nghị tổng kết năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Đến dự, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Năm 2017, Sở TT&TT phấn đấu mục tiêu mật độ điện thoại đạt 103 máy/100 dân, internet đạt mật độ 9,45 thuê bao/100 dân; cung cấp đầy đủ thông tin trên cổng, trang thông tin điện tử của tất cả các cơ quan nhà nước tỉnh; hơn 50% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến ở mức độ 4. Sở cũng sẽ triển khai thực hiện 20 nhiệm vụ trọng tâm trên 4 lĩnh vực quản lý: Báo chí-xuất bản-thông tin cơ sở; bưu chính; viễn thông và tần số vô tuyến điện và công nghệ thông tin.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Return to top