ClockThứ Sáu, 23/07/2021 20:06

Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương các Nghĩa trang liệt sĩ và thăm gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 23/7, Đoàn đại biểu tỉnh do ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đến dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền.

Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹDâng hương tưởng niệm 13 liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67Chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có côngChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm gia đình chính sách tiêu biểu

Đoàn đại biểu tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại  Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn 

Cùng đi có Thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Ông Đặng Hữu Phúc, TUV, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; cùng đại diện Tỉnh Đoàn, Hội Cựu chiến binh tỉnh và các sở, ngành, lực lượng vũ trang.

Đoàn đại biểu tỉnh đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã tận trung với nước, tận hiếu với dân, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của hơn 10.800 anh hùng liệt sĩ của cả nước, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Nghĩa trang Đường 9 hiện có nhiều phần mộ của những người con quê hương Thừa Thiên Huế.

Thắp hương tỏ lòng tri ân tại các phần mộ liệt sĩ

Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền (huyện Phong Điền), ông Nguyễn Thanh Bình cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, nguyện hứa tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Sau lễ viếng tại các nghĩa trang liệt sĩ, đoàn công tác tỉnh đã đến viếng, thắp hương và tặng quà tại gia đình của 5 liệt sĩ hy sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3 trên địa bàn tỉnh. Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Thượng tá Ngô Nam Cường thăm hỏi, động viên, chia sẻ; đồng thời mong gia đình vượt qua đau thương, cố gắng phấn đấu trong công việc, học tập và cuộc sống để xứng đáng với sự cống hiến hy sinh anh dũng của các anh- người con, người chồng, người cha và người anh đáng quý trong gia đình.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top