ClockThứ Hai, 31/10/2022 15:24

Gần 1.000 suất quà hỗ trợ người dân bị thiên tai

TTH.VN - Ngày 31/10, Đoàn thiện nguyện Công ty Kiên Thành Tín và hội anh chị em ở Sài Gòn đã đến thăm và trao tặng 80 suất quà hỗ trợ bão lụt cho 80 hộ nghèo trên địa bàn phường Hương Xuân nhằm động viên, khích lệ bà con sớm vượt qua khó khăn.

Tặng quà cho bà con vùng lũ Hương Xuân

Mỗi suất quà gồm bánh sữa, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí các phần quà đợt này là 36 triệu đồng. Trong đó, có 70 suất quà, trị giá 400 ngàn đồng/suất dành cho hộ nghèo và 10 suất quà trị giá 800 ngàn đồng/suất dành hỗ trợ hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở vùng lũ ngập sâu. Dịp này, đại diện công ty đã gửi lời hỏi thăm ân cần và chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lũ. 

Cùng ngày, tại niệm Phật đường Thanh Lương, phường Hương Xuân, đoàn từ thiện chùa Thiên Minh - TP. Huế cũng đến thăm và trao 200 suất quà cho bà con khó khăn chịu ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn; mỗi suất gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và 100 ngàn tiền mặt.

Bí thư Đảng uỷ phường Hương Xuân Nguyễn Tiến Giang cho biết, tính đến 31/10, phường Hương Xuân - địa bàn thấp trũng chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua đã tiếp nhận gần 1.000 suất quà, với tổng trị giá 340 triệu đồng từ các tổ chức, đơn vị, công ty, mạnh thường quân chia sẻ đến bà con vùng lũ Hương Xuân.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Xuân xã hội hóa đường ngõ phố

Với phương châm “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”, phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) đã phát huy tối đa sức dân thực hiện chương trình mở rộng bê tông ngõ phố trên địa bàn đạt kết quả vượt bậc.

Hương Xuân xã hội hóa đường ngõ phố
Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc

Sáng 12/6, UBND huyện Phú Lộc phối hợp với doanh nghiệp Phú Lộc - Bếp o Hà và người bạn đồng hành ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Dung là hộ nghèo và gia đình ông Đỗ Văn Mười là hộ cận nghèo trú tại xã Vinh Hưng.

Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

TIN MỚI

Return to top