ClockThứ Tư, 03/10/2018 15:30

Hương Trà: Bế giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trên 100 học sinh THCS

TTH.VN - Ngày 3/10, tại bể bơi An Nhiên phường Tứ Hạ, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức bế giảng lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh khối THCS trên địa bàn thị xã Hương Trà.

Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho các em học sinh tại bể bơi An Nhiên

Tham gia khóa học bơi lần này có 145 em học sinh của Trường THCS Hà Thế Hạnh.

Sau gần 1 tháng học bơi với 15 tiết giảng dạy, các em được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về môn bơi lội, góp phần nâng cao sức khỏe và hạn chế đến mức thấp nhất trường hợp tử vong, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do đuối nước, nhất là khi mùa mưa lũ đang cận kề.

Kết thúc khóa học, có 100% học sinh tham gia lớp học bơi nắm vững các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ năng phòng, chống đuối nước, cách cứu người bị đuối nước…

Được biết, đây là chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các địa phương vùng trũng, vùng ven biển, đầm phá tổ chức dạy bơi và sơ cấp cứu đuối nước miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Liên Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

TIN MỚI

Return to top