ClockThứ Tư, 28/12/2022 16:59

Hương Trà: Nhiều hoạt động hỗ trợ cựu thanh niên xung phong

TTH.VN - Ngày 28/12, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022

Đến nay, Hội TNXP thị xã có 7 hội, 19 chi tổ hội với tổng số 237 hội viên. Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động phối hợp với các đoàn thể, UBND thị xã tổ chức các hoạt động Thắp lửa truyền thống, Lễ Cầu siêu, dâng hương; tổ chức về nguồn thăm lại chiến trường xưa. Hội TNXP thị xã cũng đã cùng các nhà hảo tâm thăm, giúp đỡ các trường hợp hội viên khó khăn, ốm đau, trợ cấp đột xuất; xây dựng Quỹ nghĩa tình đồng đội để thăm viếng hội viên hoạn nạn… với kinh phí hàng chục triệu đồng

Năm 2023 Hội cựu TNXP thị xã tiếp tục triển khai tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Nghĩa tình đồng đội”. Hội viên phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiên phong gương mẫu trên mọi lĩnh vực.

Dịp này, ghi nhận những thành tích của Hội cựu TNXP thị xã, Trung ương Hội cựu TNXP trao tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Hội cựu TNXP tỉnh trao tặng bằng khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân; Hội cựu TNXP thị xã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Return to top