ClockThứ Tư, 25/05/2016 19:14

Khai giảng lớp dạy nghề massage cho người mù

TTH - Sáng 25/5, Hội Người mù tỉnh tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề xoa bóp massage cho cho 30 học viên ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Gia Lai và Kon Tum.

Trong 4 tháng, các học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản về xoa bóp, tẩm quất, các đường cơ bản trên cơ thể người, vận dụng để chẩn trị một số bệnh thường gặp bằng xoa bóp, tẩm quất, bấm huyệt. Mục tiêu của chương trình đào tạo nhằm giúp hội viên Hội Người mù có việc làm phù hợp với điều kiện sức khỏe, giúp cho xã hội nhìn nhận và hiểu đúng với nghề massage.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm vui từ ngôi trường vượt khó

Năm học mới 2024 - 2025, Trường mầm non Xuân Lộc (huyện Phú Lộc) lại đón nhận nhiều tin vui khi được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Niềm vui từ ngôi trường vượt khó
Trên 291.000 học sinh hân hoan chào đón năm học mới

Sáng 5/9, trong niềm vui hân hoan ngày tựu trường năm học mới 2024 - 2025, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến dự, chung vui với thầy và trò Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế.

Trên 291 000 học sinh hân hoan chào đón năm học mới
Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi

Ngày 11/5, tại huyện A Lưới, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện A Lưới tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc thiểu số Pa cô - Tà ôi năm 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Massage tận nơi tphcm Khám phá script trong công việc tải mẫu cv xin việc file word tại Vietnamworks
Return to top