ClockThứ Bảy, 25/07/2015 21:12

Khối thi đua Các cơ quan Đảng 1 thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH.VN - Sáng 25/7, Khối thi đua Các cơ quan Đảng 1 gồm: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách là thương binh, con liệt sỹ hiện đang công tác tại các ban Đảng của Tỉnh ủy.

Khối thi đua Các cơ quan Đảng 1 đã đến thăm, tặng quà gia đình các ông, bà: Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Viết Bá, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Thị Xuân, Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Văn Vu, UBKT Tỉnh ủy; Đỗ Trọng Dũng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Mậu Thân và Nguyễn Thanh Sơn, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Khối thi đua Các cơ quan Đảng 1 nhân Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top