ClockThứ Ba, 20/12/2022 16:10

Lãnh đạo các địa phương thăm các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022

TTH.VN - Ngày 20/12, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang cùng các lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn huyện, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022.

Lãnh đạo tỉnh và Trung ương chúc mừng Tổng Giáo phận Huế nhân dịp Giáng sinhNăm nay mua quà Giáng sinh khó quáKhai giảng trực tuyến, ưu tiên học sinh đầu cấpLần đầu tiên, Đại học Huế tổ chức khai giảng trực tiếp kết hợp trực tuyến

Tặng quà cho các hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Huyện ủy Phú Vang cùng đoàn đến thăm giáo xứ Xuân Thiên, xã Vinh Xuân; giáo xứ Hà Thanh, xã Vinh Thanh; giáo xứ An Bằng, xã Vinh An. Tại các nơi đến thăm, ông Trần Gia Công gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục và giáo dân của các giáo xứ đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành và hạnh phúc. Đồng thời thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội mà huyện  Phú Vang đạt được trong năm 2022; khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân.

Ông Trần Gia Công cũng mong muốn các linh mục cùng đồng bào công giáo luôn phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, cùng đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua của huyện và địa phương phát động, đẩy mạnh lao động sản xuất để xây dựng Phú Vang ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần sớm đưa huyện Phú Vang đạt chuẩn nông thôn mới.

Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng 15 suất quà cho 15 hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ tinh thần vươn lên trong cuộc sống.

*Cũng trong ngày 20/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phong Điền đến thăm chúc mừng các Giáo xứ trên địa bàn xã các Điền Hương, Điền Lộc, Điền Hải, Phong Hải nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022.

Đoàn Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phong Điền (bên phải) đến thăm, chúc mừng tại Giáo xứ Nhất Đông, Nhì Đông xã Điền Hương nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện Phong Điền, ông Đoàn Kỳ Côi, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phong Điền đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị linh mục, chức sắc, chức việc cùng toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn đón mùa Giáng sinh năm 2022 an lành, yên vui, hạnh phúc và đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Ông Đoàn Kỳ Côi mong muốn thời gian tới, các giáo xứ, các vị linh mục, chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, sống “Tốt đời đẹp đạo”, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động. Bên cạnh đó, tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế để nâng cao đời sống vật chất tinh thần; chung sức, đồng lòng để xây dựng xã Điền Hương ngày càng giàu đẹp, góp phần xây dựng huyện Phong Điền sớm trở thành thị xã trước năm 2025.

Thay mặt các vị chức sắc và bà con giáo dân, các vị linh mục của các giáo xứ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban, ngành trong huyện đã đến thăm chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết “sống phúc âm trong lòng dân tộc”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH - QUANG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập dân tộc

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP Huế; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng lượng vũ trang và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế.

Tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập dân tộc
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện Phú Vang đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện với 10/11 chỉ tiêu đạt và vượt. Nhiều phong trào, chương trình tạo được nhiều dấu ấn rõ nét của thanh niên huyện nhà như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; “Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

TIN MỚI

Return to top