ClockThứ Năm, 12/01/2023 10:24

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các thương binh, gia đình có công cách mạng

TTH.VN - Nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12/1, ông Nguyễn Nam Tiến – UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Ngọc Sơn – Bí thư Thị ủy Hương Thủy đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình có công cách mạng trên địa bàn TX. Hương Thủy.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc tết chiến sĩ và chức sắc tôn giáoThường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà tết, động viên người dân A LướiChấn chỉnh, phê bình những đơn vị thực hiện chưa tốt việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến tặng quà, động viên gia đình ông Lê Viết Có

Đến thăm 2 gia đình thương binh, có công cách mạng tại P. Thủy Dương là bà Lê Thị Chắc ở tổ 12 và ông Lê Viết Có ở tổ 6, ông Nguyễn Nam Tiến ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của cá nhân bà Lê Thị Chắc, ông Lê Viết Có cùng gia đình cho quê hương, đất nước. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Nam Tiến đã gửi đến mỗi gia đình 1 phần quà tết và 1 triệu đồng.

Dịp này, lãnh đạo TX. Hương Thủy cũng đã đến thăm các gia đình thờ cúng Anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên…và tặng mỗi gia đình 1 phần quà tết cùng 500 ngàn đồng.

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngoài các phần quà của Chủ tịch nước và của tỉnh, TX. Hương Thủy đã trích kinh phí 150 triệu đồng để trao 300 suất quà tết, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các gia đình có công, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…trên địa bàn.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top