ClockThứ Tư, 23/12/2015 18:23

Lãnh đạo tỉnh thăm Tòa Tổng Giám mục Huế

TTH - Ngày 23/12, ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Huế.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tặng hoa cho Tòa Tổng Giám mục

Tại buổi thăm, ông Lê Trường Lưu thay mặt đoàn thông báo nhanh với các vị chức sắc trong Toà Tổng Giám mục Huế tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2015; cám ơn Tòa Tổng Giám mục cùng đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh đã chung tay với chính quyền và người dân thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới. Nhân lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2015, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc các vị chức sắc trong Tòa Tổng Giám mục, các linh mục và đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh đón một mùa giáng sinh yên vui, hạnh phúc.

Thay mặt Tòa Tổng Giám mục, Tổng Giám mục Lê Văn Hồng cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với Tòa Tổng Giám mục và đồng bào Công giáo toàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời hứa trong thời gian tới, Tòa Tổng Giám mục và đồng bào Công giáo sẽ cùng chung vai sát cánh với chính quyền và người dân Thừa Thiên Huế trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

Tin, ảnh: HÀO VŨ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lễ Thắp sáng 7 hoa sen trên sông Hương

Tối 15/5 tại Nghinh Lương đình (TP. Huế), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh - Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2568-DL.2024 đã cử hành lễ Thắp sáng 7 hoa sen trên sông Hương.

Lễ Thắp sáng 7 hoa sen trên sông Hương
Khai mạc Triển lãm văn hóa Phật giáo

Chiều 15/5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ban tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 tổ chức lễ khai mạc triển lãm văn hóa Phật giáo với chủ đề: “Hương sen”. Đây là một trong những sự kiện mang ý nghĩa quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Phật đản Phật lịch 2568 DL.2024.

Khai mạc Triển lãm văn hóa Phật giáo
Return to top