ClockThứ Tư, 09/11/2016 21:44

LĐLĐ TP. Huế thành lập Câu lạc bộ Tuyên giáo

TTH - Chiều 9/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Lễ thành lập Câu lạc bộ (CLB) Tuyên giáo Công đoàn, mục đích nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chủ trương, nghị quyết của công đoàn đến đội ngũ công nhân viên chức lao động thuộc LĐLĐ thành phố.

Đồng thời, thông qua CLB, LĐLĐ thành phố nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động và dư luận xã hội, kịp thời phản ảnh với Đảng, Nhà nước và công đoàn cấp trên.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu

Nhằm chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm nói chung và bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Trung thu năm 2024, UBND TP. Huế triển khai kế hoạch tăng cường bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất và kinh doanh trên địa bàn.

TP Huế tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu
Nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên

Bàn Môn - vùng quê cách mạng, một trong những nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên ở vùng nông thôn của tỉnh trước Cách mạng tháng Tám năm 1945. Và cứ đến mỗi mùa thu, bao ký ức về những ngày đấu tranh, giành chính quyền về tay Nhân dân lại ùa về.

Nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên
Return to top