ClockChủ Nhật, 21/02/2016 21:54

Liên kết phát triển du lịch Bắc - Nam Trung bộ

TTH - Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức hội thảo “Liên kết phát triển du lịch vùng Bắc - Nam Trung bộ”.
Khách du lịch tham quan Đại Nội (Huế). Ảnh: BT 

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận về nhận thức phát triển du lịch, hiện trạng, xu hướng và giải pháp phát triển du lịch Việt Nam Bắc - Nam Trung bộ. Qua đó, xác định các nhiệm vụ, giải pháp then chốt, những việc cần làm ngay nhằm tạo chuyển biến, khai thác tiềm năng cho ngành du lịch Bắc - Nam Trung bộ, xây dựng một khung thể chế cho du lịch vùng để phát triển bền vững.

Dịp này, đại diện lãnh đạo 14 tỉnh vùng Bắc - Nam Trung bộ đã ký Biên bản hợp tác Liên kết phát triển du lịch vùng.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top