ClockThứ Sáu, 19/05/2023 14:48

Mát lòng những bình nước miễn phí

TTH.VN - Từ ngày 19/5, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) bố trí các bình nước uống miễn phí ngay bên ngoài cổng công ty và 10/10 điện lực trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Diễn tập chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả do thiên taiBàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo phường Kim Long

leftcenterrightdel
 Vị trí đặt bình nước thuận tiện, có dù che giúp người uống tránh nắng

Chia sẻ vất vả trong mùa nắng nóng, CBCNV-NLĐ của PC TTH đã đóng góp kinh phí phục vụ nước miễn phí, nhất là với những người lao động thường xuyên di chuyển nhiều ngoài đường và dưới trời nắng nóng, như: bán vé số, xích lô, hàng rong…

Chị N.T.T. cho biết, bán vé số ngày lời lãi không bao nhiêu nên nhiều lúc khát đành cố nhịn về nhà uống chứ không dám vào quán mua nước. Trưa nay ngang qua đường Nguyễn Huệ, thấy có bình nước miễn phí đặt trước công ty điện lực nên ghé uống. Tôi nghĩ nhiều người cũng như tôi, rất vui và cám ơn vì điều này.

Lãnh đạo PC TTH cho hay, bình nước miễn phí triển khai quanh năm và đặt ở vị trí thuận tiện để ai cũng có thể ghé vào uống nếu có nhu cầu. Công ty cũng cử người theo dõi để khi hết sẽ nhanh chóng thay thế bình nước mới.

Hiện đã có một số đơn vị sử dụng cốc uống nước bằng giấy, và sắp tới, PC TTH sẽ triển khai sử dụng cốc uống nước bằng giấy tại 10/10 điện lực trực thuộc để vừa đảm bảo vệ sinh, vừa thân thiện môi trường.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nắng nóng cực đoan bao trùm Đông Nam Á

Nắng nóng cực đoan xảy ra trên nhiều khu vực ở Nam và Đông Nam Á, khiến các trường học trên khắp Philippines phải tạm dừng các lớp học, trong khi cảnh báo nắng nóng được đưa ra ở thủ đô của Thái Lan.

Nắng nóng cực đoan bao trùm Đông Nam Á
Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

TIN MỚI

Return to top