ClockThứ Tư, 30/08/2017 08:19

Nam Đông chọn 50 tác phẩm dự thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”

TTH - Tin từ Huyện ủy Nam Đông ngày 29/8 cho biết, đã tiến hành tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”; đồng thời, chọn 50 tác phẩm xuất sắc gửi tham dự cuộc thi cấp tỉnh.

Qua phát động, có 159 bài tham gia dự thi của cá nhân và các tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Theo đánh giá của Ban tổ chức, phần lớn các bài dự thi đều trình bày đẹp, bố cục rõ ràng, hình thức đẹp và bắt mắt, đúng chủ đề, yêu cầu của cuộc thi. Ban giám khảo đã chọn được 10 bài có chất lượng để trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích; khen thưởng 5 tập thể có thành tích trong việc triển khai tổ chức cuộc thi có hiệu quả và có nhiều bài tham gia dự thi có chất lượng.

Nam Đông là đơn vị chọn 50 bài gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh sớm nhất đến thời điểm hiện tại.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Kể chuyện lịch sử bằng ký họa

Những tác phẩm ký họa của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên đã tái hiện được những năm tháng lịch sử hào hùng trong kháng chiến chống Mỹ của dân và quân Bình Trị Thiên với những góc nhìn chân thật về cuộc sống của đồng bào, chiến sĩ. Nhiều tác phẩm trong số đó sáng tác trong thời kỳ tham gia kháng chiến và lần đầu tiên được công bố đến công chúng với tên gọi “Miền ký ức”.

Kể chuyện lịch sử bằng ký họa
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Return to top