ClockThứ Ba, 28/09/2021 12:15

Nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn

TTH.VN - Sáng 28/9, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết Kết luận số 07 "Về một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn, giai đoạn 2019 - 2022”, Kết luận 08 “Về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư, giai đoạn 2019 - 2022” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và việc tổ chức cho đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú, giai đoạn 2018 - 2022.

Hỗ trợ 2.000 lít xăng cho đoàn viên, thanh niên tham gia phòng, chống dịch“Tủ mì 0 đồng” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn mùa dịchHoạt động Đoàn phải đổi mới, tiên phong, sôi nổi

Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 

Trong 3 năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tích cực hướng dẫn, chỉ đạo các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện bằng những cách làm hiệu quả, thiết thực; chất lượng công tác cán bộ Đoàn được quan tâm củng cố và kiện toàn; hoạt động tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư có sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng tổ chức và hoạt động, đáp ứng nhu cầu của đoàn viên thanh niên...

Tuy nhiên, trước yêu cầu của quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác cán bộ Đoàn và hoạt động tổ chức Đoàn trên địa bàn dân cư còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế nhất định.

Hội nghị đã tập trung làm rõ và thảo luận một số vấn đề nhằm tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Trong đó, tập trung vào 3 nhóm vấn đề chính: Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn; các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư và việc tổ chức cho đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện

Hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng, công ty BrandViison tự hào là nhà cung cấp giải pháp quà tặng uy tín, mang đến hàng ngàn lựa chọn chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với sứ mệnh kết nối thương hiệu và khách hàng, chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp quà tặng mà còn mang đến những giải pháp quà tặng in logo sáng tạo, góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu, gia tăng sự gắn kết và lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến với khách hàng.

Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng

Tivi là thiết bị điện tử có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Trong đó, tivi Sony là thương hiệu khá phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét và có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tivi vẫn có thể gặp phải tình trạng hư hỏng, xuất hiện các lỗi cần khắc phục, sửa chữa.

Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng
Thanh niên viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

Cảm kích trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) TP Huế một người dân đã viết thư cảm ơn. Công an tỉnh đã chia sẻ thông tin với các cơ quan báo chí vào chiều 30/6.

Thanh niên viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông
Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng

Ngày 28/6, tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế diễn ra Hội nghị khoa học điều dưỡng toàn quốc lần thứ XI. Tham dự, có Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh; Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam Phạm Đức Mục; GS. TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế, cùng hơn 1.200 đại biểu là chuyên gia Điều dưỡng (ĐD) quốc tế, lãnh đạo, báo cáo viên đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng
Return to top