ClockThứ Sáu, 05/01/2018 20:55

Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động bộ máy chính quyền và thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

TTH - Những nội dung này được UBND TP. Huế triển khai tại hội nghị đầu năm 2018 nhằm triển khai kế hoạch kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và phát động phong trào thi đua năm 2018 diễn ra sáng 5/1.

Về đích nhiều dự án chỉnh trangĐẩy nhanh tiến độ DA đầu tư chỉnh trang cửa ngõ phía Bắc TP Huế

Xác định chủ đề 2018 là “Năm chỉnh trang đô thị, cải cách hành chính và du lịch, dịch vụ”, thành phố tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng, chỉnh trang kết cấu hạ tầng đồng bộ đô thị Huế và thúc đẩy phát triển kinh tế; ưu tiên bố trí vốn cho các công trình được phê duyệt trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2021; đồng thời, tăng cường thanh tra, giám sát, chống thất thoát và lãng phí để bảo đảm chất lượng công trình. Tổ chức thực hiện quản lý nâng cấp hệ thống đường đô thị theo phân cấp, xử lý dứt điểm một số đường xuống cấp, hư hỏng nặng sau lũ, đầu tư hệ thống giao thông tĩnh, dự án chỉnh trang nút giao thông ngã 6 và các điểm đỗ xe…

Năm 2018, thành phố chú trọng triển khai các giải pháp để tiếp tục duy trì và làm phong phú hơn phố đi bộ, đồng thời đẩy mạnh công tác xã hội hóa đầu tư và thu phí sử dụng lề đường đối với các hộ dân kinh doanh tại phố đi bộ; đẩy mạnh thu ngân sách bằng cách tăng nguồn thu từ các đơn vị sự nghiệp để đạt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2018 trên 1.258 tỷ đồng.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top