ClockThứ Ba, 23/05/2023 19:18

Nâng cao chất lượng phục vụ điện sản xuất và sinh hoạt cho người dân

TTH.VN - Chiều 23/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Phú Vang để bàn các giải pháp, thống nhất những nội dung tiếp tục nâng cao tiêu chí điện, đầu tư cơ sở hạ tầng và các nội dung khác, góp phần phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho người dân.

Đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam 59 học viên hoàn thành lớp học Cao cấp lý luận Chính trị Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong công tác xây dựng pháp luậtHạ thủy 7 hoa sen trên sông Hương đón mừng Phật đản

leftcenterrightdel
Bí thư Huyện ủy Phú Vang nêu ý kiến tại buổi làm việc 
Trong năm 2023, Điện lực huyện Phú Vang có tổng mức đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn với hơn 22 tỷ đồng. Công tác quản lý, vận hành, cung cấp điện cho sản xuất, sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn cơ bản ổn định, an toàn, đã góp phần quan trọng cho công tác phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Phú Vang và Công ty Điện lực đã thảo luận, bàn giải pháp, thống nhất những nội dung tiếp tục nâng cao tiêu chí điện, đầu tư cơ sở hạ tầng và các nội dung khác, góp phần phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho người dân. Trong đó, Công ty Điện lực có các giải pháp với ngành điện và cấp trên có liên quan để tiếp nhận 12 trạm biến áp sản xuất nông nghiệp trên địa bàn để bàn giao cho ngành điện quản lý; rà soát, chỉnh trang hệ thống hạ tầng điện tại các xã xây dựng nông thôn mới như Phú Xuân, Phú Gia, Phú Diên để hoàn thành các tiêu chí về điện, cũng như quan tâm đầu tư xây dựng trạm biến áp phục vụ sản xuất nuôi trồng thủy sản tại Phú Xuân và các xã có thế mạnh về thủy sản để nâng cao hiệu quả nuôi trồng.

Đồng thời, phối hợp với các nhà mạng viễn thông để có phương án chỉnh trang hệ thống dây cáp, góp phần đảm bảo mỹ quan và an toàn giao thông đi lại cho người dân, trước mắt tại xã Phú An, Tỉnh lộ 10A, Quốc lộ 49B; đầu tư hạ tầng điện tại thôn Nghĩa Lập, xã Phú Gia mà người dân ở đây quan tâm; tăng công suất trạm biến áp tại thôn Cự Lại Đông, Cự Lại Trung, xã Phú Hải để đảm bảo điện sinh hoạt trong mùa cao điểm; có phương án sắp xếp, di dời các trụ điện tại điểm xanh ở xã Vinh Thanh để góp phần thông thoáng và tạo điểm nhấn đô thị; đặc biệt là công tác phối hợp tuyên truyền trong các cơ quan, trường học, công ty, xí nghiệp và người dân về việc sử dụng tiết kiệm điện trong mùa khô năm 2023.

“Công ty Điện lực Phú Vang cần tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển chung của huyện, đảm bảo tốt các điều kiện để  phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện, ưu tiên huy động các nguồn vốn để đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng, nâng cấp, cải tạo lưới điện trên địa bàn huyện; đồng hành trong việc thực hiện các mục tiêu quan trọng thời gian tới với mục tiêu hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ điện sản xuất và sinh hoạt cho người dân”- Bí Thư Huyện ủy Phú Vang chỉ đạo tại buổi làm việc.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

TIN MỚI

Return to top