ClockThứ Tư, 18/11/2015 19:02

Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn, hướng nghiệp

TTH - Chiều 18/11, Uỷ ban quốc gia về thanh niên Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức hội thảo giám sát thực hiện công tác tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT giai đoạn 2008 – 1015 trên địa bàn tỉnh.

Hàng năm, các đơn vị có chức năng hướng nghiệp dạy nghề đã tư vấn, hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, người lao động. Các tổ chức Đoàn thường xuyên phối hợp với các ban ngành chức năng tổ chức nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong lập thân lập nghiệp. Riêng Trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế hàng năm tổ chức đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho cho hơn 1.200 lượt lao động, giới thiệu cho hơn 2.500 lao động có việc làm và thu nhập ổn định…

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”

“Họ truyền giọng điệu mình cho con tập nói/ Họ gánh theo tên làng, tên xã trong mỗi chuyến di dân”. Đây là hai câu thơ trong bài thơ “Đất nước” của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Hôm nay bỗng ùa về khi lẩn thẩn nghĩ về chuyện đổi tên, đặt lại tên xã, phường sau khi tách nhập đang nóng lên ở rất nhiều địa phương trên cả nước.

“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”
Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn

“Một trong những nội dung về cải cách tiền lương sẽ được xin ý kiến Bộ Chính trị là việc bảo lưu tiền lương, đảm bảo thu nhập của cán bộ, công chức khi chuyển sang lương mới không thấp hơn lương cũ”, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin tại họp báo Chính phủ diễn ra chiều 4/5.

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn
Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

TIN MỚI

Return to top