ClockThứ Hai, 11/09/2017 20:34

Ngày 20/9, khai mạc Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh

TTH - Ngày 20/9, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 sẽ chính thức khai mạc. 300 đại biểu là những đoàn viên ưu tú đại diện cho gần hơn 84 ngàn đoàn viên trên toàn tỉnh tham dự đại hội. Đây là những thông tin được nêu ra tại buổi họp báo do Tỉnh đoàn tổ chức chiều 11/9.

Đại hội sẽ tập trung đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 5 năm qua; thảo luận, đề ra nhiều chỉ tiêu hoạt động cho nhiệm kỳ tới...

Hướng về đại hội, tuổi trẻ trong toàn tỉnh đã và đang triển khai xây dựng 12 “nhà nhân ái”, 9 “nhà khăn quàng đỏ” với giá trị hơn 1 tỷ đồng; triển khai các hoạt động giúp đỡ xã A Roàng (A Lưới) giảm nghèo với tổng trị giá 500 triệu đồng...

Tại cuộc họp báo, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công cũng thông tin những nét mới của đại hội lần này. Đáng chú ý là chương trình đối thoại của tuổi trẻ với lãnh đạo tỉnh với chủ đề về học tập, nghề nghiệp, làm việc và khởi nghiệp.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Return to top