ClockThứ Năm, 11/01/2024 13:59

Bắt cán bộ kiểm lâm Nam Đông liên quan vụ án vận chuyển lâm sản trái phép và chống người thi hành công vụ

TTH.VN - Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng đã bắt giữ 1 cán bộ kiểm lâm là Trần Viết Sơn công tác tại Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông. Thông tin này được Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông khẳng định vào sáng 11/1.

Lợi dụng mối quan hệ thân quen để chiếm đoạt 5 tỷ đồng

Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ Trần Viết Sơn, cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Nam Đông thực hiện lệnh bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ án liên quan đến việc vận chuyển lâm sản trái phép và chống người thi hành công vụ.

Ông Sơn công tác tại Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông từ năm 2022. Vào khoảng giữa tháng 12/2023, ông Sơn không đến nơi làm việc. Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm Nam Đông gọi điện thoại cho ông này nhưng không liên lạc được. Cơ quan cử người đến tận nhà riêng của ông Sơn để nắm thông tin thì thấy đóng cửa. 

Đến sáng 15/12, ông Sơn đến cơ quan và báo cáo việc ngày 14/12 không đến nơi làm việc là vì bận làm việc với cơ quan công an. Sau khi nhận được thông báo của cơ quan công an, đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với ông Sơn để phục vụ công tác điều tra. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top