ClockThứ Bảy, 15/05/2021 09:18

Cháy trụ điện kèm theo nhiều tiếng nổ lớn

TTH.VN - Vào khoảng 7 giờ 45 phút sáng 15/5, tại tổ 11, thôn Lại Thế, xã Phú Thượng (Phú Vang) đã xảy ra một vụ cháy trụ điện, làm hư hỏng nhiều đồng hồ điện.

Di dời 2 cột điện trong khuôn viên Trường THCS Thủy PhùKhắc phục sự cố cháy cột điện trên đường Bến NghéNguy cơ cháy, nổ ở cột điện

 

Công nhân Điện lực Phú Vang tạm thời cắt điện để xử lý sự cố

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống dọc tuyến đường kiệt thuộc tổ 11 (gần trụ điện sát số nhà 26) phát lửa và nhiều đồng hồ điện bị cháy nên đã báo lực lượng phòng cháy, chữa cháy. Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã điều xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. 

Sau đó, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, nhân viên Điện lực Phú Vang và các lực lượng khác cũng có mặt hiện tại hiện trường, tạm cắt điện để xử lý sự cố; đồng thời, xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trụ điện có nhiều đồng hồ và có quá nhiều loại dây điện, cáp quang nên khi cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ. Đối diện với trụ điện này là một xưởng mộc lớn, có nhiều loại vật liệu dễ cháy, rất nguy hiểm. 

Hiện nay, trên địa bàn xã Phú Thượng có rất nhiều trụ điện sát nhà dân không chỉ mang nhiều đồng hồ điện mà còn "gánh" rất nhiều loại dây điện khác nhau, nguy cơ về cháy nổ rất cao, nhất là vào mùa nắng nóng như hiện nay. 

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Return to top