ClockThứ Năm, 19/03/2020 16:08

Chở quá tải trọng, lái xe cố thủ trong ca bin

TTH.VN - Chiều 19/3, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý đối với ô tô đầu kéo reo mooc vượt quá 476% tải trọng, cố tình không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT.

Phát hiện một lượng lớn hàng hóa nhập lậu trên xe tải đi qua địa bàn Phú LộcTài xế “xe ké” không hợp tác, chống đối lực lượng chức năng khi vi phạmXử lý xe chở vật liệu xây dựng và chở keo tràm vi phạmXe chở keo, tràm hoành hành trên quốc lộ

Chiếc ô tô đầu kéo xe vượt quá 476% tải trọng

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8 giờ sáng 18/3, tổ tuần tra, kiểm soát, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phong Điền kiểm tra ô tô đầu kéo BKS 73C- 07042, kéo theo rơ mooc 73R- 00423.

Tại thời điểm kiểm tra, phía trên ô tô đầu kéo này chở xe múc đang dừng xe trên tuyến QL 1A, huyện Phong Điền. Lúc này lái xe ô tô đầu kéo là  Trần Đăng Huấn (35 tuổi), trú tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vắng mặt.

Đến lúc tổ công tác rời khỏi hiện trường, anh Huấn mới xuất hiện, điều khiển phương tiện lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Lúc này, tổ công tác phát hiện phương tiện và đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra nhưng tài xế cố tình điều khiển phương tiện bỏ chạy, cho xe vào garage ô tô bên đường, rồi chốt cửa ngồi cố thủ bên trong.

Sau khi lực lượng CSGT phân tích lỗi, Trần Đăng Huấn đã đưa xe đi cân để kiểm tra tải trọng và cho kết quả xe vượt quá 476% tải trọng.

Hiện, lực lượng CSGT đã hạ tải, lập biên bản xử lý đối với các lỗi vi phạm: Chạy quá tốc độ quy định, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, điều khiển phương tiện vận tải quá tải trọng cho phép. Với những lỗi vi phạm này, lái xe sẽ bị xử phạt 52 triệu đồng.

                                                          Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top