ClockThứ Ba, 02/04/2019 16:35

“Chuyến xe công đoàn” đến với người lao động ở KCN Phú Bài

TTH.VN - Chiều 2/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức “Chuyến xe công đoàn” nhằm tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật đến người lao động làm việc tại Công ty TNHH Hbi Huế (Khu Công nghiệp Phú Bài)...

Liên đoàn Lao động TP. Huế tặng quà cho trẻ tự kỷTập huấn triển khai phần mềm Quản lý thông tin đoàn viênTăng cường phối hợp giữa các cấp Công đoàn và chính quyền địa phươngHỗ trợ xây dựng nhà công vụ cho giáo viên

Tặng quà cho thí sinh tham gia phần thi đố vui

Với hình thức như một chuyến xe ca đưa đón công nhân, hơn 80 người lao động tại công ty được giao lưu, tham gia các trò chơi vấn đáp xung quanh các nội dung: Luật Công đoàn, Bộ luật Lao động và kết hợp giải đáp thắc mắc về quyền và lợi ích của người lao động.Thông qua trò chơi, nhiều phần quà đã được trao cho các thí sinh tham gia  tích cực, có câu trả lời chính xác; từ đó tạo không khí sôi nổi, hào hứng, xốc lại tinh thần của họ sau một ca làm việc vất vả.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, “Chuyến xe Công đoàn” là hoạt động được LĐLĐ tỉnh tổ chức nhằm phục vụ tuyên tuyên truyền lưu động cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mềm hóa” để “ngấm” Luật Biên phòng Việt Nam vào cuộc sống

Luật Biên phòng Việt Nam được ban hành, như “chìa khóa” mang tính cấp thiết, “mở khóa” những quy định chưa sát với thực tiễn công tác của Bộ đội Biên phòng (BĐBP), tạo cơ sở và hành lang pháp lý để BĐBP có căn cứ phát huy vai trò nòng cốt, chuyên trách, thực hiện hiệu quả nhất nhiệm vụ xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới vững chắc trong tình hình mới.

“Mềm hóa” để “ngấm” Luật Biên phòng Việt Nam vào cuộc sống
Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1/7

Sáng 29/6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với các tổ chức dịch vụ thu tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 1/7 - Truyền thông, vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1 7
Những phiên tòa giả định, cách tuyên truyền pháp luật hiệu quả

Việc Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp thường xuyên tổ chức các phiên tòa giả định (PTGĐ) đã truyền tải sinh động được các quy định về pháp luật đến với hội viên phụ nữ, thanh thiếu niên; khẳng định đây là hình thức tuyên truyền pháp luật mới phù hợp với thực tiễn.

Những phiên tòa giả định, cách tuyên truyền pháp luật hiệu quả
“Thua kiện” do đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật

TAND TP. Huế vừa xét xử vụ án “Tranh chấp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động và bồi thường thiệt hại khi chấm dứt hợp đồng lao động”; tuyên bố người sử dụng lao động “thua kiện”. Đây là “lời nhắc nhở” việc tuân thủ các quy định của pháp luật để được pháp luật bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, tránh lãng phí thời gian, tiền bạc do kiện tụng kéo dài.

“Thua kiện” do đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật

TIN MỚI


Fatal error: Uncaught RedisException: Cannot assign requested address in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php:46 Stack trace: #0 /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php(46): Redis->connect('192.168.0.6', 6379) #1 {main} thrown in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php on line 46
Return to top