ClockThứ Hai, 01/01/2024 20:16

Công an bắt giữ 11 đối tượng sử dụng ma túy tại một quán karaoke

Một đối tượng giấu nhiều ma túy rất tinh vi Đảm bảo trật tự đô thị dịp cuối nămBắt quả tang 2 đối tượng, thu giữ nhiều ma túy

 Tại quán Karaoke Y. N, thị trấn Phú Đa, Công an huyện Phú Vang bắt quả tang 11 đối tượng đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Trước đó, tại quán Karaoke Y. N, thị trấn Phú Đa (Phú Vang), các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Phú Vang ập vào bắt quả tang 11 đối tượng thanh niên nam, nữ đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Lực lượng Công an huyện Phú Vang đã thu giữ các tang vật có liên quan. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Vang đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Càng đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh và các địa phương diễn biến phức tạp. Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã và đang tăng cường lực lượng bám nắm địa bàn, cơ sở để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng, nhất là ma túy.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải quyết vấn nạn gia tăng sử dụng ma túy trong giới trẻ

Đây là một trong những nội dung được lãnh đạo TP. Huế đặt ra trong năm 2022 tại Hội nghị tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 do UBND TP. Huế tổ chức chiều 6/1.

Giải quyết vấn nạn gia tăng sử dụng ma túy trong giới trẻ
Return to top