ClockThứ Hai, 22/04/2019 11:06

Công an TP. Huế bắt đối tượng truy nã toàn quốc

TTH.VN - Sáng 22/4, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã kịp thời bắt giữ đối tượng truy nã toàn quốc là Lê Văn Toàn (SN 1992), trú tại 4/14 Diệu Đế, phường Phú Cát (TP. Huế).

Bắt 2 đối tượng truy nã toàn quốcBắt đối tượng hai lần truy nã về tội trộm cắp tài sảnĐối tượng truy nã đã ra đầu thúBắt đối tượng truy nã toàn quốc

Công an làm việc với đối tượng Toàn 

Trước đó, Toàn đã cùng với một đối tượng khác thực hiện hành vi trộm cắp xe đạp điện của chị Nguyễn Thị Thanh H, (SN 2004) tại số nhà 123 Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân (TP. Huế).

Tuy nhiên, đang trong quá trình điều tra thì Toàn đã trốn khỏi nơi cư trú, không có mặt tại địa phương. Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Toàn về hành vi trộm cắp tài sản.

Không lâu sau đó, Công an TP. Huế, Công an phường Phú Cát đã bắt giữ được Toàn khi y đang lẩn trốn trên địa bàn phường. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Toàn theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Hữu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng

Từ ngày 28/7 đến 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, giai đoạn 2 năm 2024 tại TP. Hải Phòng. Đây là ngày hội thể dục thể thao của học sinh toàn quốc, một sự kiện lớn của quốc gia.

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Inhat - Trang review tổng hợp thông tin dịch vụ trên toàn quốc

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân trở nên vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy, việc có thể tiếp cận được với những thông tin chính xác, cập nhật về các dịch vụ trên toàn quốc cũng là một yếu tố then chốt giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định sáng suốt. Đây chính là lý do tại sao Inhat ra đời như một trang review tổng hợp thông tin dịch vụ trên toàn quốc.

Inhat - Trang review tổng hợp thông tin dịch vụ trên toàn quốc
Thanh niên viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

Cảm kích trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) TP Huế một người dân đã viết thư cảm ơn. Công an tỉnh đã chia sẻ thông tin với các cơ quan báo chí vào chiều 30/6.

Thanh niên viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông
Return to top