ClockThứ Bảy, 11/12/2021 10:23

Công ty luật Hà Nội Vietlink Law

Bạn đang muốn tìm một công ty luật Hà Nội đủ giỏi vào uy tín thì Vietlink Law sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Vietlink Law luôn nhận được đánh giá cao  từ phía khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thứ tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Vietlink Law đến từ đội ngũ hơn 20 luật sư và trợ lý luật sư an hiểu về luật, có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Hơn nữa, Vietlink còn sở hữu nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế như kế toán, thuế... Đây chính là một lợi thế để Vietlink lấy được lòng tin từ nhiều doanh nghiệp.

Định hướng của công ty luật Hà Nội Vietlink là đặt lợi ích của khách hàng trên hết và luôn quan tâm đặc biệt đến chính sách bảo mật thông tin. Bên cạnh đó, Vietlink cũng cũng chú trọng tạo dựng một nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện.

Có thể kể đến các dịch vụ tiêu biểu của Vietlink như:

  • Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật, luật sư tranh tụng
  • Giải quyết tranh chấp các vấn đề: đất đai, dân sự, kinh doanh thương mại, thừa kế tài sản
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội và thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài
  • Tư vấn thủ tục và giải quyết các vấn đề pháp lý trong các lĩnh vực như: bất động sản, lao động, việc làm, sở hữu trí tuệ, chứng khoán và ngân hàng, doanh nghiệp và quản trị, kế toán – thuế...
  • Tư vấn hợp đồng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự nỗ lực nâng cao nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ không ngừng, Vietlink Law sẽ giúp giải quyết các vấn đề và bảo vệ lợi ích của bạn tốt nhất. Đây chắc chắn là một trong những công ty luật Hà Nội hàng đầu mà bạn nên ghé qua.

CÔNG TY LUẬT VIETLINK

  • Hà Nội: P203 tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lầu 6, P602, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, HCM
  • Hotline: 0914.929.086
  • Email: hanoi@vietlinklaw.com
  • Website: vietlinklaw.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quan tâm, chăm lo thế hệ măng non

Chiều 27/5, Tỉnh đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức Chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với trẻ em năm 2024. Hoạt động nhằm chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Quan tâm, chăm lo thế hệ măng non
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
5 Tiêu chí lựa chọn công ty lắp đặt cửa cuốn tự động chuyên nghiệp

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thị trường cửa cuốn tự động đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt. Do đó mà khi có nhu cầu cần tìm kiếm một đơn vị lắp đặt cửa cuốn tự động chuyên nghiệp nhất cho mình. Có 5 tiêu chí mà mọi người cần quan tâm để đảm bảo chọn ra được địa chỉ ưng ý nhất.

5 Tiêu chí lựa chọn công ty lắp đặt cửa cuốn tự động chuyên nghiệp
Trang nghiêm Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568

Sáng 22/5, (15/4 ÂL) tại Tổ đình Từ Đàm, TP. Huế, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh đã trang trọng tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2568- DL.2024 với sự tham dự của đông đảo Tăng Ni, Phật tử các giới.

Trang nghiêm Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568
Lễ rước Phật từ chùa Diệu Đế lên chùa Từ Đàm

Chiều tối 21/5 (tức 14/4 ÂL), Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh, Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 đã tổ chức lễ rước Phật từ chùa Diệu Đế lên Tổ đình Từ Đàm.

Lễ rước Phật từ chùa Diệu Đế lên chùa Từ Đàm

TIN MỚI

Return to top