ClockThứ Bảy, 26/12/2020 19:11

Cứu thành công một phụ nữ nhảy cầu

TTH.VN - Chiều 26/12, Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, Đội Cảnh sát đường thủy đã cứu thành công một người nhảy cầu.

Bàn giao thi thể người đàn ông nhảy cầu Dã Viên cho gia đình lo hậu sựBàn giao thi thể người đàn ông nhảy cầu Dã Viên cho gia đình lo hậu sựCứu sống một phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền tự tửMột cô gái nhảy cầu chợ Dinh tự vẫnMột thanh niên tử vong khi nhảy cầu Dã Viên

Cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy hỏi thăm và động viên cố gái nhảy cầu

Trước đó, qua tin báo của người dân, tại cầu Dã Viên có người bị rơi xuống sông, Đội Cảnh sát đường thủy đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Thấy nạn nhân đang chơi vơi giữa dòng sông và đang bị chìm dần, Đội Cảnh sát đường thủy nhanh chóng quăng phao cứu sinh về phía người bị nạn.

Nạn nhân được xác định là Lê Thị T (SN 1/7/2001), trú tại đường Đặng Huy Trứ, Phước Vĩnh (TP. Huế). Tại thời điểm tiếp cận T, trong tình trạng hoảng loạn và đã được gia đình bảo lãnh đưa về nhà.

Tin, ảnh: Phong Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dốc sức cứu bệnh nhân suy đa tạng vì nhiễm liên cầu lợn

​Sau 4 năm, Thừa Thiên Huế mới xuất hiện ca bệnh liên cầu lợn (LCL) trở lại. Mặc dù rơi vào tình trạng sốc nhiễm khuẩn huyết do Streptococcus suis /suy đa tạng nhưng nhờ chẩn đoán sớm và điều trị đúng hướng, bệnh nhân đã vượt qua cơn nguy kịch. Trường hợp này đánh động cảnh báo về việc ăn thực phẩm sống hoặc chưa được nấu chín…

Dốc sức cứu bệnh nhân suy đa tạng vì nhiễm liên cầu lợn
WHO: Tăng cường nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp cứu sống 820.000 trẻ/năm

Trong một tuyên bố chung đánh dấu bắt đầu Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ (từ ngày 1/8 - 7/8), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đã kêu gọi tăng cường tiếp cận hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ để vừa giảm bất bình đẳng về sức khỏe, vừa giảm gánh nặng bệnh tật ở trẻ em và nguy cơ mắc một số loại ung thư và bệnh không lây nhiễm cho các bà mẹ.

WHO Tăng cường nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp cứu sống 820 000 trẻ năm
Return to top