ClockThứ Tư, 12/10/2022 15:20

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trên địa bàn xã Hương Thọ

TTH.VN - Chiều 12/10, Công an tỉnh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân trên địa bàn xã Hương Thọ (TP. Huế) vào lúc 12 giờ trưa cùng ngày.

Khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại người phụ nữ ở xã Hương ThọBắt hai đối tượng cướp giật túi xách táo tợn

Đối tượng Đồng bị các lực lượng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam)

Đối tượng bị bắt giữ là Đặng Văn Đồng (SN 1972), trú tỉnh Hà Tĩnh. Đồng bị các lực lượng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam).

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế điện tử đưa tin, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 10/10, Lê Thị O (SN 1977), trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ (TP. Huế) được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng.

Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do bị đâm bằng vật sắc nhọn. Chị O là người phụ nữ sống đơn thân và đã có 2 người con.

Tin,ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ sống xanh

Để phong trào “Chủ nhật xanh” thực sự “bám rễ”, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, sống xanh, sạch, đẹp đối với từng hội viên phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã cụ thể phong trào bằng những mô hình thiết thực, hiệu quả như: Tuyến đường hoa, Điểm xanh văn hóa, Mỗi hố rác một cây xanh, Biến rác thành tiền, Ngõ xanh, 60 phút sạch nhà đẹp ngõ... Qua đó, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) tại khu dân cư ngày càng được nâng cao.

Phụ nữ sống xanh
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

TIN MỚI

Return to top