ClockThứ Sáu, 14/06/2024 12:57

Đối tượng lừa đảo 2 tỷ đồng đã bị bắt

TTH.VN - Ngày 14/6, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Thạch Thị Loan (SN 1985), trú tại số 1 Lê Thuyết, Hương Xuân (TX. Hương Trà) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố hai đối tượng lừa đảo Chiêu trò giả danh vẫn khiến nhiều nạn nhân sa bẫy lừa đảoBắt giữ 2 đối tượng lừa đảo xuất khẩu lao động, định cư tại MỹTuyên truyền nhận biết phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Thạch Thị Loan 

Trước đó, ngày 31/8/2022, Loan cần tiền để đáo hạn khoản vay và trả tiền nợ cho nhiều người khác, nên nhờ người quen giới thiệu với một người đàn ông trú tại thôn Phước Linh, xã Phú Mỹ (Phú Vang) để vay 2 tỷ đồng đáo hạn trả trong ngày.

Do được người quen giới thiệu, nên người đàn ông này đã đồng ý cho vay 2 tỷ đồng, thời hạn vay trả là 1 ngày. Hai bên thống nhất nội dung vay tiền vào "Hợp đồng cho vay tiền” ký ghi rõ họ tên và điểm chỉ.

Khi vay được tiền, Loan đã sử dụng để tất toán khoản vay thế chấp tài sản và trả nợ cá nhân. Sau đó, Loan thế chấp lại tài sản tại số 1 Lê Thuyết, Hương Xuân (TX. Hương Trà) là 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền này Loan không trả cho người mình vay , mà dùng vào việc trả nợ cho nhiều người khác.

  Thông qua người quen để cho kéo dài thời gian, từ đó, đến nay Loan vẫn chưa trả lại số tiền vay 2 tỷ đồng cho người đàn ông.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với các cơ quan báo chí

Chiều 20/6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đồng hành với các cơ quan báo chí
Giám đốc Công an tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Ngày 19/6, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Giám đốc Công an tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí
Return to top