ClockThứ Hai, 25/05/2020 16:00

Một công nhân tử vong ở Đà Nẵng, thi thể được bỏ trong cốp xe đưa ra Huế

TTH.VN - Công an TP. Huế đang phối hợp với Công an TP. Đà Nẵng và lực lượng chức năng để làm rõ nguyên nhân một nam công nhân tử vong, sau đó được đưa vào cốp xe ô tô chở từ Đà Nẵng ra Huế.

Thăm, tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.Tìm ra đối tượng gây tai nạn giao thông, trốn khỏi hiện trườngVa chạm giữa 2 ô tô, 6 người nhập việnXác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô tại đường tránh

Công an làm việc với gia đình nạn nhân trong đêm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 

Trước đó, tối 24/5, người nhà anh Hoàng Trọng D. (SN 1981), trú phường Thủy Xuân (TP. Huế) và hàng xóm bất ngờ khi có 2 người đàn ông sử dụng xe ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92 chở thi thể của anh D. về giao lại cho gia đình.

Điều đáng nói, người nhà hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể anh D. được đặt trên một cáng sắt bỏ gọn sau cốp xe ô tô. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người nhà anh D. đã giữ 2 người đàn ông nói trên và báo cho công an địa phương.

Ngay trong đêm 24/5, Công an TP. Huế cùng Công an TP. Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường công trình nơi anh D. tử vong, đồng thời cử một tổ công tác từ TP. Đà Nẵng ra nhà anh D. để khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi vào sáng nay, phía Công an TP. Đà Nẵng thông báo cho gia đình biết anh D. tử vong do bị gãy nhiều xương sườn, dập não, vỡ hộp sọ…

Danh tính 2 người đàn ông lạ mặt được xác định là Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú TP. Đà Nẵng). Khai nhận với công an địa phương, một trong hai người này cho biết, anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 17 của một công trình nhà cao tầng. Nghĩ rằng anh D. đã tử vong, không có cơ hội cứu chữa nên 2 người dùng xe ô tô chở thi thể về bàn giao cho gia đình.

Theo người nhà nạn nhân, anh D. là công nhân ngành điện và vào làm việc tại TP. Đà Nẵng từ 6 tháng trước. Tại TP. Đà Nẵng, anh D. làm công nhân cho Công ty CP Cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến) và đang cùng các công nhân thi công hệ thống dẫn điện tại dự án Condo 2 (tại 107 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

“Mặc dù là ngày chủ nhật nhưng do anh D. là công nhân theo dạng khoán nên làm thêm trong ngày nghỉ. Khi anh D. bị tai nạn rơi từ tầng 17 của dự án xuống đất và tử vong, do hoảng loạn, anh em đồng nghiệp đã quyết định tìm xe đưa anh D. về với gia đình”, ông Văn Công Thành, Chỉ huy trưởng công trình xây lắp điện tại công trình chung cư cao cấp Condo 2 trên đường Võ Nguyên Giáp cho hay.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

TIN MỚI

Return to top