ClockThứ Tư, 08/10/2014 14:06

Phạt 50 triệu đồng

TTH - Ngày 7/10, tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đoàn Quang Viễn (42 tuổi, trú tại TP Huế) về hành vi vận chuyển lâm sản trái pháp luật với mức phạt là 50 triệu đồng; đồng thời tịch thu nhập kho Nhà nước toàn bộ số lâm sản là tang vật vụ vi phạm gồm 28 thanh gỗ gõ (nhóm IIA) với khối lượng 2,395 m3.

Như Báo Thừa Thiên Huế đã thông tin, vào lúc 5 giờ sáng ngày 4/9, tại đường 74 (thuộc địa phận xã A Roàng, huyện A Lưới), lực lượng cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã mật phục, bắt giữ xe ô tô mang biển kiểm soát 75C-009.89 do tài xế Đoàn Quang Viễn đang chở số gỗ vi phạm trên.

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top