ClockThứ Bảy, 16/07/2022 16:00

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

TTH.VN - Ngày 16/7, UBND thị trấn A Lưới (huyện A Lưới) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Phát hiện một nam thanh niên treo cổ trong rừngPhát hiện một phụ nữ treo cổ tự tử

Nạn nhân được xác định là ông P.T. (SN 1966, trú tại tổ dân phố 5, thị trấn A lưới, huyện A Lưới).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông T. tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây trên cây xanh bên đường. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Xuân Thương - Phó Chủ tịch UBND thị trấn A Lưới cho biết, trước khi tử vong, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, ông T. có điện thoại về cho người thân.

Được biết, gia đình ông T. có 4 người con, gia cảnh thuộc diện bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Return to top