ClockThứ Hai, 25/11/2019 14:03

Tập huấn an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Chi Lăng

TTH.VN - Sáng 25/11, Honda Huy Tuấn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tập huấn an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh Trường THPT Chi Lăng (TP. Huế).

Hơn 200 khách hàng tham gia Chương trình 4S của Honda Huy TuấnHonda Huy Tuấn trao 170 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường tiểu học An CựuHơn 250 khách hàng tham gia Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn

Các em học sinh thực hành lái xe an toàn trên máy RT

Tại chương trình, các em học sinh được truyền đạt nhiều nội dung về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe bằng các hình thức trực quan, sinh động và thực hành trên máy tập lái xe (RT) để xử lý các tình huống.

Thông qua các trò chơi đố vui và thực hành, nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh.

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông cho học sinh, để các em có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top