ClockThứ Hai, 12/12/2022 20:20

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho hội viên phụ nữ

TTH.VN - Chiều 12/12, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP. Huế tổ chức lớp tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho gần 100 hội viên phụ nữ ở các phường Thủy Vân, Phú Thượng, An Hòa, Hương Vinh và xã Phú Dương.

Học sinh tham gia truyền thông về an toàn giao thông, bảo vệ môi trườngRa mắt mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thăm viếng các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn làm ba người chết

Thảo luận các kiến thức về an toàn giao thông

Hiên nay, tai nạn giao thông đang ở mức cảnh báo, để lại những tác hại vô cùng to lớn trước mắt và lâu dài, gây hậu quả nghiêm trọng cho bản thân và xã hội. Nắm vững các kiến thức về ATGT góp phần giúp người dân nâng cao ý thức và chấp hành nghiêm các biện pháp nhằm đảm bảo ATGT khi tham gia giao thông.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ, hội viên phụ nữ được cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Huế trao đổi các nội dung về tình hình trật tự, ATGT, tai nạn giao thông; quy tắc ứng xử trong quá trình tham gia giao thông; tác hại và sự nguy hiểm của bia rượu đối với người tham gia giao thông; phân tích đánh giá các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, những quy định pháp luật cơ bản về trật tự ATGT đường bộ. 

Thông qua lớp tập huấn, giúp cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở nâng cao vai trò, trách nhiệm của hội trong việc tuyên truyền việc chấp hành pháp luật về ATGT.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác
Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Bàn giao "Mái ấm niềm tin" cho phụ nữ nghèo

Sáng 5/5, Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN xã Hương Phong tổ chức khánh thành và bàn giao Mái ấm niềm tin cho bà Trần Thị Đí, thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong.

Bàn giao Mái ấm niềm tin cho phụ nữ nghèo

TIN MỚI

Return to top