ClockThứ Hai, 04/04/2022 20:09

TP. Huế có 2 phường được công nhận địa bàn chuyển hoá đạt

TTH.VN - Thông tin này được UBND TP. Huế cho biết chiều 4/4.

Ra quân đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thôngDựa vào Nhân dânĐảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

Lực lượng Công an phường An Cựu hướng dẫn công dân làm căn cước công dân

Theo nội dung của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh về việc công nhận địa bàn chuyển hóa đạt trong năm 2021 và phê duyệt các địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự, an toàn xã hội để chuyển hóa trong năm 2022, TP. Huế có 2 phường trong tổng số 6 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh được công nhận địa bàn chuyển hóa đạt trong năm 2021 gồm, phường An Cựu và phường Phú Hội.

Đây là hai địa phương được UBND TP. Huế chọn làm điểm để chuyển hóa trong năm 2021. Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đến nay tình hình trật tự, an toàn xã hội và tội phạm trên địa bàn phường An Cựu và Phú Hội đã có những chuyển biến tích cực, góp phần đem lại cuộc sống yên bình cho người dân địa phương và thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” trên địa bàn thành phố.

Hiện, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh quyết định phê duyệt 6 địa bàn xã, phường, thị trấn đưa vào chuyển hóa trong năm 2022. TP. Huế có 3 địa bàn được phê duyệt, trong đó phường Kim Long được xác định là địa bàn trọng điểm, phức tạp về tội phạm và tệ nạn ma túy; Phú Thượng là địa bàn trọng điểm, phức tạp về tội phạm và tệ nạn ma túy; Xuân Phú là địa bàn trọng điểm, phức tạp về tội phạm xâm phạm trật tự xã hội, tội phạm và tệ nạn ma túy.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top