ClockThứ Bảy, 10/03/2018 15:22

Xe tải va chạm xe máy, một người tử nạn

TTH.VN - Ngày 10/3, tại ngã 3 QL1A giao với đường Độc Lập, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà xảy ra 1 vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, xe tải mang BKS: 75C-6219 do tài xế Lê Quý Đại Lợi (34 tuổi), trú ở thị xã Hương Thủy điều khiển đang lưu thông hướng Bắc – Nam trên QL1A rẽ vào đường Độc Lập đã tông thẳng vào xe máy mang BKS: 75F4-3824.

Sau cú va chạm, người điều khiển xe máy chết tại chỗ, phương tiện lọt dưới bánh xe tải.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.Đ (49 tuổi), trú ở xã Hương Phong, TX Hương Trà. Thời điểm xảy vụ tai nạn, bà Đ. đang trên đường chở gạo lứt cho người quen.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Làm thế nào để ngăn ngừa tai nạn lao động?

Tai nạn lao động là một vấn đề nghiêm trọng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và an toàn của người lao động. Để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ sức khỏe công nhân, các doanh nghiệp cần thực hiện một số biện pháp quan trọng nhằm ngăn ngừa tai nạn lao động. Dưới đây là một số bước cần thiết để bảo đảm môi trường làm việc an toàn.

Làm thế nào để ngăn ngừa tai nạn lao động
Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đó là một trong những lưu ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trong kế hoạch khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đơn vị cũng đã xây dựng nội dung chi tiết, chỉ đạo các trung tâm, khoa phòng phân công trực, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông hàng loạt, thảm họa…

Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top