ClockThứ Tư, 29/08/2018 18:43

Phong Điền:Lấy mẫu sinh phẩm hơn 800 mộ liệt sĩ

TTH - Nhằm xác định danh tính liệt sĩ, từ ngày 24/8 đến ngày 29/8, tại nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền (Phong Điền), Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Cục Người có công, Viện Pháp y Quốc gia (Bộ Y tế), UBND huyện Phong Điền tổ chức khai quật hơn 800 phần mộ liệt sĩ còn thiếu thông tin và chưa có thông tin để lấy mẫu sinh phẩm.

Không được quên những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anhTâm nguyện“Thắp lửa truyền thống - sáng mãi niềm tin”Đưa các anh về với đất mẹ

 Cơ quan chức năng tổ chức khai quật phần mộ liệt sĩ còn thiếu thông tin và chưa có thông tin tại nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền

Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền hiện có 3.593 phần mộ liệt sĩ, trong đó số mộ đã có tên là 1.071 và số mộ chưa có tên 2.522 mộ liệt sĩ. Được biết, từ ngày 6/9, Sở LĐ-TB&XH tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương để tiếp tục lấy mẫu sinh phẩm ADN đợt 2 tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền cho đến khi hoàn thành 2.522 mộ liệt sĩ chưa có tên.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top