ClockThứ Tư, 11/07/2018 21:47

Phong Điền: Tuyên truyền, phổ biến Luật Tín ngưỡng, tôn giáo

TTH - Ngày 11/7, huyện Phong Điền tổ chức hội nghị triển khai Luật Tín ngưỡng, tôn giáo năm 2016 và Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 30/12/2017 của Chính Phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo cho 150 chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Tín ngưỡng, tôn giáoTriển khai học tập Luật Tín ngưỡng, tôn giáoPhổ biến Luật Ngân sách nhà nước, Luật Tín ngưỡng, tôn giáo

Luật Tín ngưỡng, tôn giáo năm 2016 được Quốc hội thông qua ngày 18/11/2016 có những điểm mới cơ bản như: mở rộng chủ thể thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; bổ sung nội dung được tập trung sinh hoạt tôn giáo riêng tại cơ sở tôn giáo hoặc tại địa điểm hợp pháp khác ở Việt Nam... Hội nghị cũng đã thông tin một số quy định của Nghị định 162/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo...

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt

Sáng 19/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đức Tiến đã có buổi làm việc với Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh. Sau buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra một số công trình xung yếu trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt
Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia

Phong Điền từng là địa phương có tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia thấp so với mặt bằng chung. Thời gian qua, địa phương này đã có nhiều nỗ lực, triển khai nhiều giải pháp để tăng tỷ lệ trường đạt chuẩn.

Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia
Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững

Ngày 12/9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Phú Vang tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thông tin, tuyên truyền làm công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện.

Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững

TIN MỚI

xem thần số học miễn phí
Return to top