ClockThứ Sáu, 08/12/2023 14:48

Hội viên Phụ nữ tỉnh hỗ trợ trên 300 triệu đồng cho tiểu thương chợ Khe Tre

TTH.VN - Sáng 8/12, bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị xã, phường… trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho các tiểu thương chợ Khe Tre, huyện Nam Đông.

HĐND tỉnh thông qua Nghị quyết trợ giúp hộ kinh doanh, buôn bán bị thiệt hại do cháy chợ Khe TreSẻ chia với tiểu thương chợ Khe TreĐộng viên, trao quà cho tiểu thương chợ Khe Tre

 Hội LHPN thị xã Hương Thủy trao tiền ủng hộ tiểu thương chợ Khe Tre (Nam Đông)

Trước những mất mát, tổn thất do hỏa hoạn của các tiểu thương chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, Hội LHPN tỉnh đã vận động hội viên phụ nữ các cấp quyên góp, ủng hộ để góp phần chia sẻ phần nào khó khăn cùng các hộ gia đình chịu thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Sau thời gian ngắn kêu gọi, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên 300 triệu đồng từ các cấp cơ sở Hội địa phương và đã đến trao trực tiếp cho Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nam Đông.

Cùng các cán bộ, hội viên đến thăm các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ tạm, bà Lê Thị Hồng Thanh đã chia sẻ, động viên, mong muốn các các tiểu thương sớm vực dậy tinh thần, vượt qua khó khăn để tiếp tục kinh doanh, buôn bán.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top