ClockThứ Sáu, 19/10/2018 17:25

Phụ nữ Hương Thủy chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX. Hương Thủy tổ chức gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ.

Bạo lực gia đình là nguồn cơn của bạo lực học đườngHương Thủy: người dân làng Thần Phù đóng góp hơn 900 triệu đồng trùng tu di tíchKỳ thị với bệnh nhân phong đã là chuyện quá khứHương Thủy: 3 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương nhân ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng

Ông Nguyễn Thanh Minh - Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy tặng hoa chúc mừng chị em nhân buổi gặp mặt

Hiện, toàn thị xã có hơn 13.000 hội viên đang tham gia sinh hoạt tại 103 chi hội của 12 xã, phường. Tiếp nối tinh thần của những thế hệ đi trước, các phong trào thi đua: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng hạnh phúc gia đình” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và rèn luyện phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; tập trung hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động Hội... được chị em nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.

Nhiệm kỳ 2015-2020, BCH Đảng bộ có 5 chị em là Thị ủy viên, trong đó 1 chị là Thường vụ Thị ủy, Trưởng các ban Đảng; số chị em tham gia cấp ủy viên cơ sở là 37, trong đó có 1 Bí thư, 3 Phó Bí thư Đảng ủy xã, phường; 8 nữ đại biểu tham gia HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021...

Tuyên dương những chị em làm kinh tế giỏi giai đoạn 2016-2018

Chị Lê Thị Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội LHPN Hương Thủy thời gian qua, nhất là vai trò, vị thế của chị em trong gia đình, xã hội ngày càng được khẳng định; đồng thời mong muốn, phụ nữ Hương Thủy tiếp tục nâng cao trình độ, nhận thức, năng lực trong thời kỳ CNH-HĐH, hội nhập và phát triển cũng như vì sự phát triển bình đẳng của phụ nữ.

Buổi gặp mặt đã có những chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay trong công tác quản lý, điều hành của phụ nữ trên cương vị lãnh đạo. Trước đó, 24 gương điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi giai đoạn 2016-2018 đã được tuyên dương.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top