ClockThứ Sáu, 28/02/2020 14:27

Phụ nữ khởi nghiệp, phụ nữ doanh nhân

TTH.VN - Là chủ đề của hội thảo do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức sáng 28/2, với sự tham gia của gần 100 cán bộ hội chủ chốt, nữ doanh nhân khởi nghiệp, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Trải nghiệm cùng Hue Lotus HomestayTiếp sức cho phụ nữ khởi nghiệp

Ý kiến trao đổi tại hội thảo

Tại hội thảo, các chuyên gia tư vấn quốc tế về quản lý tài chính và chiến lược doanh nghiệp, các doanh nhân nữ đã trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các câu hỏi liên quan đến vấn đề phụ nữ khởi nghiệp. Trong đó, tập trung về thế mạnh và hạn chế của phụ nữ khi làm kinh tế, giải pháp khắc phục; những thành công, hạn chế và bài học kinh nghiệm khi phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh; những vấn đề liên quan đến bình đẳng giới…

Hội thảo nhằm khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của hội viên, phụ nữ, giúp chị em tự tin nhận thức và phát huy được khả năng, cơ hội, thế mạnh và vai trò làm chủ của mình.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ sống xanh

Để phong trào “Chủ nhật xanh” thực sự “bám rễ”, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, sống xanh, sạch, đẹp đối với từng hội viên phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã cụ thể phong trào bằng những mô hình thiết thực, hiệu quả như: Tuyến đường hoa, Điểm xanh văn hóa, Mỗi hố rác một cây xanh, Biến rác thành tiền, Ngõ xanh, 60 phút sạch nhà đẹp ngõ... Qua đó, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) tại khu dân cư ngày càng được nâng cao.

Phụ nữ sống xanh
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

TIN MỚI

Return to top