ClockThứ Sáu, 20/11/2020 16:36

Trao tặng 100 triệu đồng cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 20/11, Hội Liên hiêp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ lũ lụt của Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm có trụ sở tại Hà Nội trao 20 suất quà (mỗi suất 5 triệu đồng tiền mặt) cho hội viên phụ nữ nghèo, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng do bão lụt.

Được hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt, nhiều chị dự định sử dụng làm sinh kế để ổn định cuộc sống sau bão lụt

Trong đó, trao cho phụ nữ thị xã Hương Trà 7 suất, phụ nữ Hương Thủy 6 suất và 7 suất cho phụ nữ nghèo huyện Phú Vang.

Được nhận 5 triệu đồng, chị Trần Thị Thương ở thôn Phú Khê, xã Phú Dương, huyện Phú Vang cho biết, đây là món quà quý đối với gia đình chị. Chị sẽ dùng số tiền này để mua con giống, nhân rộng sản xuất nhằm có thêm thu nhập trong thời gian tới. Gia đình chị Thương thuộc diện hộ nghèo, có chồng bị bệnh nặng, con còn nhỏ.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Return to top