ClockThứ Năm, 08/02/2018 18:57

Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng quà tết tại Thừa Thiên Huế

TTH - Các phần quà Tết được trao gồm hiện vật và tiền mặt với tổng giá trị từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/suất.

Lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm tặng quà Tết các gia đình chính sáchNhiều công trình ý nghĩa do Hội LHPN đảm nhậnHội LHPN tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh

Bà Bùi Thị Hòa (bên trái) tặng quà cho các chị thuộc Tiểu đội 11 cô gái sông Hương

Trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 8/2, Đoàn công tác Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do bà Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết 3 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở TP. Huế và huyện Phú Lộc; 5 chị trong Tiểu đội 11 cô gái sông Hương và các gia đình chính sách, gia đình có người thân đang công tác tại Trường Sa và trao 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

* Sáng 8/2, đoàn lãnh đạo TP. Huế do Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn nhân dịp Tết Mậu Tuất - 2018. Các phần quà Tết được trao gồm hiện vật và tiền mặt với tổng giá trị từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/suất. 

Hải Thuận - Thái Hùng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam

TIN MỚI

Return to top